Bloggkerfisbeiðni

Í hægri slánni á þessu bloggi er að finna lista yfir bloggvini. Það fer ekki vel á því að birta myndir af þeim í skapalóninu sem ég notast við hér á blog.is. Af þeim sökum birti ég bara heiti blogganna. En þau eru ekki alltaf skiljanleg. Þannig er til dæmis engan veginn augljóst að á blogg Péturs Björgvins sé vísað með orðinu kex eða Stefáns Einars sem stefani? Mikið væri nú gott (og hér kemur þá beiðnin) ef hægt væri að birta þessar vísanir sem lista yfir nöfn viðkomandi bloggara.

Ps. Annars velti ég þessu fyrir mér eftir að ég komst að því að enn einn presturinn hefur bæst í hóp þeirra sem blogga hér: Svavar Alfreð Jónsson, sóknarprestur í Akureyrarkirkju, er semsagt byrjaður að blogga.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband